Mô tả công việc
Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Tuổi từ 21 đến dưới 40
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Phép năm: 12 ngày/ năm.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:10:02
Sgroup, giấc mơ đưa con trẻ Việt Nam trở thành Công dân toàn cầu thực thụ.
Được phát triển từ nền móng Toán Tư Duy BSmart với hàng trăm đơn vị nhượng quyền trên Toàn Quốc vì sứ mệnh "Vì triệu trẻ em Việt Nam Tài năng và Hạnh Phúc". Học viện Sgroup không chỉ giúp trẻ phát triển về khả năng tính toán, khả năng ngoại ngữ...mà còn giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo và phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.
Học viện B-Smart được ra đời dựa trên sự tâm huyết sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân cùng các công sự. Với sứ mệnh giúp cho “triệu trẻ em Việt trở nên Tài Năng và Hạnh Phúc” Học viện B-Smart đang nỗ lực mỗi ngày để lan tỏa phương pháp Giáo Dục Sớm vào từng gia đình Việt Nam. Từ đó giúp làm giàu kiến thức, phát triển kỹ năng sống, trí tuệ tạo ra một thế hệ trẻ tài năng của đất nước.