Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ đến tổ chức phỏng vấn với các bộ phận liên quan
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng như hội chợ việc làm, ngày hội tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phân tích và báo cáo về hiệu quả tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình
- Thực hiện công tác hành chính khác hỗ trợ phòng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- NỮ. Độ tuổi 28-40t. Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm 5-7 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng tuyển dụng các vị trị Quản lý cấp cao và Quản lý cấp trung về lĩnh vực Logistics, Kinh doanh, Kế toán, Mua Hàng Quốc tế...
- Có kiến thức cơ bản về Quản trị nhân sự và quy trình tuyển dụng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và Word
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có khả năng học hỏi nhanh
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
Quyền lợi ứng viên
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực (12 triệu - 16 triệu)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhân sự
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được 01 ngày nghỉ Thứ Bảy trong tháng
- Có xe đưa đón CBNV hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
- Thời gian làm việc: T2-T7 (8h20-17h), khi là nhân việc chính thức được nghỉ 01 thứ 7 trong tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Chúng tôi, VietTin Corp xin gửi tới Quý khách hàng và các đối tác lời chào trân trọng, cám ơn sự quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian qua.
Kể từ khi thành lập vào năm 2006, với sự cấp phép của Bộ LĐTB&XH Việt Nam, VietTin Corp đã tập trung phát triển công tác đưa người lao động Việt Nam sang thực tập và làm việc tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, UEA… Chúng tôi đã đóng góp rất nhiều vào công tác tạo việc làm cho hàng vạn người lao động Việt Nam, giúp người lao động học được kỹ năng nghề nghiệp tại nước ngoài để quay về phục vụ đất nước và làm giàu cho bản thân. Sau đó một công ty giới thiệu việc làm trong hệ thống VietTin Corp (công ty cổ phần quốc tế Top G) đã tiếp tục là cầu nối tạo việc làm cho hàng nghìn lao động sau khi hết hạn hợp đồng về nước để làm việc tại các doanh nghiệp Việt Nam hoặc các doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan đang sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.