Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vai trò:
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Các công tác hành chính, hỗ trợ trưởng phòng.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1.Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Phụ trách tổng hợp các báo cáo của phòng CSKH như:
- Triển khai form mẫu báo cáo theo nhu cầu thực tế.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổng hợp các thông tin cần thiết cho phòng.
- Thực hiện một số báo cáo khác theo nhu cầu của phòng.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
- Lên kế hoạch về tiến độ thu hồi công nợ.
- Đề xuất phương án xử lý các trường hợp công nợ quá hạn
2.3. Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Cập nhật thông tin HĐ Khách hàng
- Cập nhật dữ liệu data cho app
- Quản lý nguồn data Khách hàng cho phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center và quản lý Công nợ KH
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm chuyên môn CSKH, Công nợ
5 Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ KH, Tư duy logic, hệ thống
- Sắp xếp công việc khoa học
- Làm việc nhóm
6. Các yêu cầu khác: Kỹ năng Excel tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)