Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng dựa vào nhu cầu tuyển dụng được duyệt của các Phòng ban.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, xử lý và lưu trữ hồ sơ ứng viên, sắp xếp kế hoạch phỏng vấn, thư mời phỏng vấn, phỏng vấn, thư mời nhận việc,…
- Chuẩn bị thủ tục tiếp đón nhân viên mới, đào tạo Nội quy/Quy định, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập môi trường/văn hóa Công ty.
- Theo dõi quá trình thử việc và thực hiện/hướng dẫn thủ tục đánh giá thử việc.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng cho các vị trí tuyển dụng. Xây dựng và quản lý file dữ liệu/hồ sơ ứng viên.
- Tham gia xây dựng, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng và các kênh tuyển dụng (online & offline).
- Phối hợp các Phòng ban trong việc xây dựng tiêu chí tuyển dụng và bảng mô tả công việc của các vị trí, hệ thống bài kiểm tra Tuyển dụng.
- Đề xuất, tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng ngân sách tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, quy trình tuyển dụng.
- Các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Từ 03 – 05 năm kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật,…
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại ngữ (cấp độ): Tiếng Anh.
- Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), hiểu biết về Canva & Capcut.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)