Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang có.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
- Quản lý website công ty, thường xuyên cập nhật hình ảnh, update sản phẩm mới
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán, ký kết được hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo đúng lịch giao hàng cho khách
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong/sau đơn hàng
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về nghiệp vụ Ngoại thương, Xuất
- Nhập khẩu, kinh nghiệm giao dịch quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, thai sản, sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, team building hàng năm
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.