Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
[CẦN THƠ] - Chuyên Viên Kinh Doanh Vật Tư Tiêu Hao Y Tế
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hiểu rõ tính năng sản phẩm , nắm chắc thông tin thị trường trong ngành hàng vật tư Y Tế.
  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y Tế/ Vật tư tiêu hao Y Tế với các khách hàng mới (Phòng khám tư nhận, Bệnh viện tư nhân ,..)
  • Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng trong khu vực phụ trách.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành (KOL), các khách hàng quan trọng liên quan đến sản phẩm công ty phân phối.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc các khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
  • Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị Y Tế/ vật tư tiêu hao Y Tế.
  • Mở rộng thị trường, chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công việc và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
  • Tuân thủ quy trình bán hàng và quy chế Công ty đã ban hành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Y Tế là một lợi thế
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  • Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá