Việc làm Giao Nhận Hàng Không AAL

Cập nhật 14/09/2024 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Sales Executive (Coporate Account)
Giao Nhận Hàng Không AAL
11 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

JOB SUMMARY:

  • The Sales Executive is responsible for incoming sales inquiries, providing exceptional customer service, and converting sales leads into satisfied customers.
  • This role involves understanding customer needs, offering suitable shipping solutions, and ensuring a seamless sales process.

KEY RESPONSIBILITIES:

  • Respond to Tender performances inquiries.
  • Regular interaction with ARO/Negotiating Agent/GVA to develop Tenders.
  • Understand customer needs and recommend appropriate shipping solutions.
  • Maintain a high level of product knowledge to effectively address customer questions and concerns.
  • Coordinate closely with POLs to push for more import volumes.
  • Follow up with potential sales leads to nurture relationships and close sales.
  • Achieve and exceed target lifting goals through telemarketing and daily sales visits.
  • Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in the CRM system.
  • Collaborate with the sales team to develop and implement effective sales plans.
  • Update the market situation to Manager to identify trends, competitor activities, and potential opportunities.
  • Attend regular sales meetings to align with team goals and objectives.

KEY PERFORMANCE INDICATORS / MEASURES:

  • Lifting Volume
  • Sales Visits
  • Client Promotion
  • VAS Product Sales

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree.
  • Minimum of 2 years of experience in outbound sales or a related field, preferably in the shipping or logistics industry.
  • Good in English, both written and spoken.
  • Good communication and interpersonal skills.
  • Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • High level of motivation and a results-driven mindset.
  • Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Outlook.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Hàng Không AAL
Giao Nhận Hàng Không AAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:

  ✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi

  ✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công

  ✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ

  ✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Hàng Không AAL

Bạn làm việc tại Giao Nhận Hàng Không AAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Hàng Không AAL

Giao Nhận Hàng Không AAL

Click để đánh giá