Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng trong khu vực được bàn
giao thông qua việc đi thị trường và tìm kiếm online.
- Chăm sóc các khách cũ.
- Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã làm những ngành nghề xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, nhã nhặn, điềm tĩnh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đào tạo phát triển đội nhóm.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, tinh thần trách nghiệm cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề khi có sự cố.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc vui, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến làm trưởng tuyến, trưởng bộ phận, được tham gia đào tạo
Công ty cổ phần giao nhận hàng không AAL chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh bằng đường hàng không. Cung ứng dịch vụ đồng bộ và toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng để đưa tất cả các sản phẩm, hàng hóa, tài liệu từ địa điểm gửi đến tất cả các nơi nhận với giải pháp sáng tạo tối ưu và giá cả cạnh tranh. Trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ vận chuyển có phương pháp quản lý tiên tiến với các giải pháp sáng tạo và công nghệ vượt trội, hướng đến một doanh nghiệp có hệ thống chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn trên phạm vi toàn cầu:
✈ Chúng tôi yêu công việc của chúng tôi
✈ Đến được với nhau là sự tiến bộ - Làm việc được với nhau là thành công
✈ Khách hàng đem đến cho chúng tôi cái họ cần – Công việc của chúng tôi là thỏa mãn nhu cầu của họ
✈Bổn phận của chúng tôi là làm cho khách hàng hiểu rằng họ luôn đúng và chúng tôi luôn đồng tình với quan điểm này.