Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán hợp đồng.
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách
Thực hiện MKT online
Yêu cầu công việc
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tiếng Anh trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các khoản phúc lợi: Lễ Tết, Du lịch, Du xuân,…
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận upto 15.000.000VNĐ + Hỗ trợ/phụ cấp từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ phúc lợi, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.