Mô tả công việc
- Giao nhận hàng đầy đủ ký xác nhận tại kho và điểm giao hàng
- Bảo quản xe và các trang thiết bị trên xe thông báo cho Nhân viên điều phối vận hành khi phát hiện những hư hỏng hay mất mát,...
- Kiểm tra các giấy tờ xe đảm bảo cập nhật đúng hạn, theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng đảm bảo được thực hiện đúng kỳ hạn
- Kiểm tra và thực hiện vệ sinh xe đảm bảo xe luôn sạch sẽ khi nhận hàng.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có bằng lái xe dấu B2 trở lên
- Kinh Nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lái các dòng xe bán tải, xe tải trọng nhỏ dưới 3T5
- Thành thạo đường đi ở HCM và các tỉnh lân cận
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, có sức khỏe, có thể tăng ca ngoài giờ khi được cấp trên yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 7
- Chính sách khác theo chế độ chung của toàn Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước, BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu , hỉ, thưởng lễ, tết , du lịch hằng năm
Hiện nay mạng lưới phân phối của Richfield là hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam, bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước với hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam.
Ngoài văn phòng chính tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty còn có một chi nhánh tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự toàn tập đoàn với hơn 1,800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Bộ phận bán hàng được chia thành 6 khu vực trên cả nước và một đội Modern Trade.
Với đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và năng lực cộng với sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Wrigley, sau 16 năm hoạt động, Richfield đã không ngừng lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ và duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và ổn định trong suốt những năm vừa qua. Năm 2010, Richfield đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong lịch sử của mình: lần đầu tiên đạt và vượt mức doanh số 30 triệu SSU một năm. Đây sẽ là một dấu son trong lich sử phát triển của Công ty, tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ và ấn tượng hơn nữa trong những năm tiếp theo. Để ghi nhận cột mốc quan trọng này, một lễ kỷ niệm long trọng đã được Richfield và Văn phòng Đại diện Wrigley tại Việt Nam tổ chức trọng thể vào tháng 12 năm 2010.
Với những thành tựu và nền tảng vững chắc đó, cộng với định hướng chiến lược đúng đắn, Richfield đang tự tin tiến những bước dài trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tại Việt Nam và Đông Nam Á.