Việc làm GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Trưởng Phòng Đại Lý Giao Nhận (Chuyển phát nhanh Quốc tế)
GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác mới trong lĩnh vực Freight Forwarding.
  • Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có nhằm gia tăng và duy trì doanh thu.
  • Đào tạo và phát triển nhân viên phòng Đại lý giao nhận, chịu trách nhiệm hiệu quả làm việc của đội ngũ CBNV trực thuộc được phân công quản lý.
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu kinh doanh và thị trường để đề xuất các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn. Tham mưu, đề xuất liên quan biểu cước, chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả, lợi thế cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch, Xây dựng mục tiêu và Đề xuất triển khai phương án hoạt động kinh doanh phù hợp, hiệu quả nhất cho từng giai đoạn tháng/ quý/6 tháng/năm.
  • Theo dõi, đánh giá và Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ tuần/ tháng lên Ban GĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải hoặc các ngành có liên quan;
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Logistics, Fowarding. Hiểu biết về các các quy trình, chúng từ sử dụng trong ngành vận tải, các điều khoản trong thương mại quốc tế (Incoterms) như: CIF, FOB,CNF, DDU...
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đào tạo, có kỹ năng trình bày.
  • Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

  • Lương + phụ cấp + tiền thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả.
  • BHXH, BHYT theo luật quy định; Đồng phục.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân;
  • Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 33 - 45
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
184 đường Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu,

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1996

Mission

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.

Những nghề phổ biến tại GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Bạn làm việc tại GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Click để đánh giá