Việc làm GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
PHÓ PHÒNG CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ
GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 26/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng và duy trì doanh thu chuyển phát nhanh.
- Đào tạo và phát triển nhân viên bên dưới làm việc hiệu quả.
- Tham mưu, xây dựng và đề xuất lên Trưởng phòng liên quan biểu cước, phí, phương án - quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả, lợi thế cạnh tranh.
- Lập dự toán, ngân sách và quản lý, kiểm sóat chi phí kinh doanh trực tiếp và chi phí khác.
- Theo dõi, đánh giá và Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ tuần/ tháng đến Trưởng Phòng.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý Trực tiếp và/hoặc Người được công ty chỉ định.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu/ định kỳ.

Phúc lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng vui vẻ
Tổ chức chương trình team buiding và du lịch hàng năm
Chăm sóc sức khỏe cho CBNV Công ty
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải hoặc các ngành liên quan
- Từ 30 tuổi đến 45 tuổi
- Nam/Nữ
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp khá
- Trung thực, biết lắng nghe, quan sát và học hỏi.
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Hiểu biết về các quy trình, chứng từ trong ngành vận tải, các điều khoản trong thương mại quốc tế như: CIF, FOB,CNF, DDU...
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai.

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
184 đường Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu,

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1996

Mission

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.

Những nghề phổ biến tại GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Bạn làm việc tại GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Click để đánh giá