* Công việc chính
- Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ, pháp lý liên quan đến chứng từ và thủ tục giao nhận hàng hóa xuất, nhập khẩu theo hợp đồng đã ký với khách hàng
- Liên hệ khách hàng nhận chứng từ, hàng hóa.
- Lập Bill, tổng hợp chuyển hàng, chứng từ qua DHL, Fedex liên hệ các đại lý chuyển phát nhanh nội địa, vận tải nội địa để thực hiện giao nhận hàng ở nội địa.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự cố liên quan đến khách hàng trong quá trình giao nhận hàng.
- Hoàn thành các thủ tục và pháp lý xuất, nhập khẩu hàng hóa theo đúng kế hoạch, quy định Công ty và nhu cầu khách hàng.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, đại lý vận chuyển…).
- Tổng hợp dữ liệu, báo cáo hằng ngày về việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng để gửi nhân viên chứng từ.
* Công việc khác
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu của Quản lý/ Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Ban Giám đốc.
- Báo cáo kịp thời và đầy đủ
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam - Vinatrans
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Pháp lý
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán