Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,
- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Global Link – Niềm đam mê thời trang và phong cách sống
Thông qua chuỗi cửa hàng sang trọng, Global Link là tập đoàn bán lẻ hàng cao cấp duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang về những thương hiệu thời trang từ những nhà thiết kế danh tiếng, mà còn mang về một phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng của mình ở Việt Nam.
- Chúng tôi là một trong những tập đoàn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, là đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp thông qua mạng lưới phân phối, bán lẻ và nhượng quyền.
- Tình yêu thời trang đã thúc đẩy chúng tôi chọn lựa những nhãn hiệu độc đáo và ưu tú nhất để làm đại diện. - Đây không hẳn là việc kinh doanh mà là một niềm đam mê đối với thời trang.
- Đội ngũ mua hàng của chúng tôi với những cá nhân có thẩm mỹ cao và là những người góp phần thiết lập các xu hướng thời trang ở Việt Nam. Đội ngũ mua hàng của chúng tôi góp phần chủ chốt trong việc hỗ trợ những khách hàng ở Việt Nam khám phá niềm vui thích đến từ việc sử dụng hàng hiệu.
- Chúng tôi chỉ mang về những thứ khả dụng mà chính chúng tôi cũng có thể khoác lên người!