Mô tả công việc
Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân viên:
Lập và quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin liên quan đến hợp đồng lao động, thâm niên công tác và các thay đổi trong quá trình làm việc.
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, đến việc làm thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chế độ đãi ngộ và phúc lợi:
Theo dõi, tính toán và thực hiện các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi của nhân viên.
Đảm bảo các khoản thanh toán liên quan đến lương bổng, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng thời gian và chính xác.
Đào tạo và phát triển nhân viên:
Lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, theo dõi kết quả và hiệu quả của các chương trình đào tạo.
Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên, bao gồm đào tạo về kỹ năng chuyên môn, quy trình làm việc và phát triển cá nhân.
Quản lý các quy trình hành chính nhân sự:
Theo dõi lịch nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ lễ của nhân viên và báo cáo lên các cấp quản lý.
Hỗ trợ các công tác hành chính khác liên quan đến nhân sự như tổ chức sự kiện nội bộ, lễ tân, công tác hỗ trợ nhân viên cũ khi nghỉ việc.
Giải quyết các vấn đề về hợp đồng lao động, thỏa thuận, các báo cáo nhân sự định kỳ.
Xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự:
Giải quyết các vấn đề về mâu thuẫn, tranh chấp nội bộ trong công ty.
Hỗ trợ các phòng ban và quản lý giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên, bao gồm kỷ luật, thưởng, phúc lợi.
Thực hiện các báo cáo nhân sự:
Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các số liệu, báo cáo nhân sự hàng tháng/quý/năm.
Lập các báo cáo nhân sự định kỳ về tình hình nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tình hình tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trực tiếp phụ trách từ 200 lao động trở lên.
Am hiểu pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN;- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng tốt excel.
Thái độ làm việc: luôn bảo mật thông tin là hàng đầu; Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, công tâm, có trách nhiệm.
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng tự lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, làm việc độc lập cao, tư duy phân tích số liệu, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
Tính cách hoà đồng, hoạt ngôn và giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm, sinh nhật theo chế độ đoàn viên
Khám sức khỏe đinh kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động chung của Tập đoàn: team building, year end party,...
Thưởng cuối năm theo chính sách chung của Tập đoàn
Công ty nấu cơm trưa
Thứ 7 làm việc work from home
Chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:45:02
Global Link – Niềm đam mê thời trang và phong cách sống
Thông qua chuỗi cửa hàng sang trọng, Global Link là tập đoàn bán lẻ hàng cao cấp duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang về những thương hiệu thời trang từ những nhà thiết kế danh tiếng, mà còn mang về một phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng của mình ở Việt Nam.
- Chúng tôi là một trong những tập đoàn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, là đại diện cho các nhãn hiệu thời trang cao cấp thông qua mạng lưới phân phối, bán lẻ và nhượng quyền.
- Tình yêu thời trang đã thúc đẩy chúng tôi chọn lựa những nhãn hiệu độc đáo và ưu tú nhất để làm đại diện. - Đây không hẳn là việc kinh doanh mà là một niềm đam mê đối với thời trang.
- Đội ngũ mua hàng của chúng tôi với những cá nhân có thẩm mỹ cao và là những người góp phần thiết lập các xu hướng thời trang ở Việt Nam. Đội ngũ mua hàng của chúng tôi góp phần chủ chốt trong việc hỗ trợ những khách hàng ở Việt Nam khám phá niềm vui thích đến từ việc sử dụng hàng hiệu.
- Chúng tôi chỉ mang về những thứ khả dụng mà chính chúng tôi cũng có thể khoác lên người!