Việc làm Global Science Journey

Cập nhật 17/10/2024 14:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Global Science Journey
Chuyên viên chăm sóc khách hàng-Hà Nội
Global Science Journey
1 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Đầu mối quản lý hình ảnh, cập nhật báo phòng MKT chụp bổ sung sản phẩm mới, thiếu để phục vụ cho công việc viết bài, và gửi kinh doanh chi nhánh.
- Kiểm soát tần suất viếng thăm khách hàng của đội ngũ kinh doanh chi nhánh, đánh giá mức độ tương tác và hoạt động của từng nhân viên kinh doanh.
- Kiểm soát lịch làm việc, chi phí thị trường của nhân viên kinh doanh chi nhánh.
- Quản lý danh sách tài khoản kinh doanh trên phần mềm làm việc mobiwork.
- Hỗ trợ rà soát lại các giấy tờ: Kiểm tra về nội dung và hình thức xin chữ ký và đóng dấu Ban Giám Đốc gửi cho các chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự giao việc của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quan hệ công chúng; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng; xây dựng và phát triển các kênh chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 2 Toà nhà Tứ Hiệp Plaza, Đường Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà ăn văn phòng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lương tháng thứ 13.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
    - Môi trường nhân sự trẻ - năng động
    - Văn phòng làm việc hiện đại.

  • Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
  • Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Global Science Journey
Global Science Journey Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 33, ngõ 10, phố Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

Học viện Global Science Journey tự hào đồng hành cùng phụ huynh mang tới trải nghiệm các môn khoa học tự nhiên một cách trực quan, bản chất, hấp dẫn và đầy sáng tạo, giúp các con yêu thích và say mê khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá; rèn luyện bản thân và phát triển toàn diện năng lực, giúp các con tự tin trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

1. Sứ mệnh:

Góp phần cải thiện hệ sinh thái nguồn nhân lực trẻ theo định hướng phát triển toàn diện và bền vững dựa trên nền tảng yêu thương, thấu hiểu, đam mê và sáng tạo. Mỗi học sinh đều được giáo dục toàn diện, phát triển tối đa năng lực, sẵn sàng thích ứng, góp phần kiến tạo tương lai.

2. Tầm nhìn:

Trở thành tổ chức giáo dục mang tầm quốc tế chuyên đào tạo khoa học cơ bản, khoa học thực hành, STEM, kĩ năng mềm, hội nhập khoa học Quốc tế và định hướng thế hệ trẻ tới mục tiêu phát triển toàn diện và bền vững.

3. Giá trị cốt lõi:

Global Science Journey nỗ lực không ngừng trong việc mang tới môi trường học tập chất lượng

Khách hàng là trọng tâm

Đồng hành – Hiệu quả – Phát triển

Luôn nỗ lực học tập, đổi mới và sáng tạo không ngừng

Đồng hành vì mục tiêu chung

Làm việc hiệu quả: “Đạt thành công lớn hơn với nguồn lực phù hợp”

Phát triển bản thân, vượt lên chính mình

Triết lý giáo dục:

Tạo ra môi trường học tập hạnh phúc, trên nền tảng giáo dục khai phóng, lấy học sinh làm trung tâm. Học sinh không cần phải đến các môi trường học tập đắt đỏ mà vẫn có cơ hội học tập thực hành khoa học tự nhiên và STEM tại môi trường học tập hiện đại và giáo viên giàu kinh nghiệm với chi phí hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Global Science Journey

Bạn làm việc tại Global Science Journey? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Global Science Journey

Global Science Journey

Click để đánh giá