Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kỹ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương:Thỏa thuận (Lên đến 15 triệu VNĐ) + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
-Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ:Chương trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y và hệ thống chính sách nội bộ dành cho Cán bộ nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát...
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.