Mô tả công việc
Phụ trách các công việc admin của bộ phận (quản lý hợp đồng, hồ sơ giấy tờ, phụ trách thanh toán các hợp đồng sản xuất & dịch vụ MKT của bộ phận).
Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý POSM tại hệ thống cửa hàng, kiểm tra, theo dõi, điều phối các phương tiện hiển thị, tiếp thị tại cửa hàng.
Thực hiện đề xuất, in ấn, phân bổ vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại hệ thống phân phối.
Quản lý dụng cụ, phương tiện trưng bày sản phẩm: Quản lý số lượng dụng cụ trưng bày, kiểm tra, theo dõi thời gian sử dụng, lên kế hoạch thay thế cho cửa hàng & bổ sung tồn kho định kỳ.
Phụ trách lập hệ thống các báo cáo Ngân sách.
Tham gia triển khai các event, các hoạt động activation tăng nhận diện thương hiệu tại các cửa hàng.
Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong mảng Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG (ngành Văn phòng phẩm là một lợi thế).
Tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ngành có liên quan.
Có khả năng nhận định, phân tích và đánh giá tình hình thị trường.
Có thể đi công tác thị trường thường xuyên.
Sử dụng khá các ứng dụng Microsoft Office. Có khả năng sử dụng các ứng dụng đồ họa như PS, AI…
Nguyên tắc làm việc: Kỷ luật- Thái độ- Trách nhiệm- Chủ động.
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Lương thỏa thuận(10- 12 triệu)+Thưởngtheo kết quả hoạt động kinh doanh.- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:20:03
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm từ cuối những năm 90, trải qua các quá trình chuyển đổi, xây dựng và hoàn thiện, Công ty Cổ phần Golden Pen tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.
Golden Pen phân phối độc quyền sản phẩm của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: PENTEL (Nhật Bản), CANON (Nhật Bản), KOH-I-NOOR (Tiệp Khắc), .... Được sản xuất tại các quốc gia dẫn đầu thế giới về khoa học và công nghệ, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng trên những dây chuyền hiện đại, có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Với nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng và giàu kinh nghiệm, đến nay Golden Pen đã từng bước hoàn thiện kênh phân phối hiện đại và hiệu quả bao gồm hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên 60 tỉnh thành của Việt Nam.
Nhằm đáp ứng mục tiêu của quá trình phát triển mới, Golden Pen luôn tìm kiếm các ứng viên có thái độ, kiến thức, năng lực phù hợp với văn hóa của tổ chức với tiêu chí cùng đồng hành và phát triển.