Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,...
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Một số công việc khác phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.