Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hàng ngày từ các bộ phận liên quan.
- Gọi điện/email chăm sóc khách hàng để nắm bắt thông tin và chuyển về các đầu mối có liên quan để xử lý những trường hợp xấu; Trường hợp đánh giá tốt xin review của khách trên các kênh online.
- Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng Service Charge hàng tháng theo tình hình công ty..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.