Mô tả công việc
-Gọi điện thoại chăm sóc học viên định kỳ sau khi học viên đăng ký khóa học, du học tại trung tâm, phân loại khách tiềm năng để upsale và chuyển cho telesale tư vấn
-Hỗ trợ test trình độ tiếng Hàn của học viên
-Xếp lớp cho học viên
-Kiểm soát sĩ số các lớp đang hoạt động
-Kiểm soát các nhóm lớp (zalo/facebook), duyệt thành viên ra/vào lớp
-Phối hợp với trợ giảng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập của học viên
-Gửi quà tặng cho học viên định kỳ
-Xử lý khiếu nại (nếu có)
-Quản lý danh sách các học viên (ra/vào) ở ký túc xá của trung tâm
-Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp quản lý trực tiếp
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH hoặc telesale tối thiểu 1 năm.
- Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng kết nối tốt.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
-Khả năng tiếng Hàn ( trình độ trung cấp 1 trở lên là một lợi thế )
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+thưởng: 7,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định
- Được tham gia các khóa học tiếng Hàn với học phí ưu đãi
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.