Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30
- Ca 2: 13h00 - 22h00
Nghỉ 1 ngày bất kỳ
Địa chỉ làm việc:Văn phòng của Trusting Social tại Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Có hơn 1 năm Kinh nghiệm CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.