Mô tả công việc
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích báo cáo thị trường/ phản hồi của khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, hậu mãi, thị hiếu người tiêu dùng, so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Bán hàng, tìm kiếm & phát triển khách hàng/ đại lý phân phối nước giải khát khu vực miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam
- Tham gia chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng /đại lý /nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ bển chặt với khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối nước giải khát.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ngành QTKD/MARKETING
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh doanh thị trường các sp tương tự.
- Có thể đi công tác các tỉnh.
- Trung thực, chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phát và thuyết phục khách hàng
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ hỗ trợ theo chính sách của công ty, theo luật lao động.
Lương 7 – 10 triệu tủy vào năng lực (Tổng thu nhập 10 – 15 triệu/tháng).
Thời gian làm việc 7h00 – 19h00, có tăng ca, xoay ca tùy theo tình hình công việc, thứ 2- thứ 7
Cơm trưa tại công ty và cơm chiều nếu tăng ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.