Mô tả công việc
● Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng kênh Horeca (Nhà hàng, Bệnh viện, Khách sạn,…) trên tất cả các nền tảng online và offline;
● Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
● Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
● Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập – tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
● Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale ngành hàng FMCG;
- Có sẵn mối quan hệ, tệp khách hàng với kênh horeca… là lợi thế;
- Tự tin, chủ động, yêu thích kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: 15 – 20 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 8 – 12 triệu + Phụ cấp + Hoa hồng doanh số)
● Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
● Được đào tạo, hỗ trợ tối đa về kiến thức, kỹ năng, tài liệu, sản phẩm mẫu phục vụ cho công việc;
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ CN);
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ; 12 ngày phép có lương;
● Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.