Mô tả công việc
- TIếp nhận cuộc gọi vào cho khách hàng theo data công ty cấp sẵn trên hệ thống (hình thức Auto)
- Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Thuyết phục khách hàng trả khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán.
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng thanh toán đúng lộ trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Chịu khó, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 7.200.000 - 20.00.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.