Mô tả công việc
- Địa bàn: Phú Quốc, Kiên Giang
- Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
- Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
- Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, kiểm tra hàng tồn kho, và bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
- Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh vào các ưu điểm của thương hiệu Abbott
- Tác động để khách hàng duy trì sự cân bằng hợp lý giữa hàng tồn kho và tín dụng thị trường liên quan đến thu hồi công nợ, thông qua việc kể câu chuyện thương hiệu thuyết phục có sự liên kết đến việc tăng doanh số và lưu lượng người mua
- Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của kênh phân phối và lập kế hoạch để khắc phục các kênh tụt hậu nhằm đạt được mục tiêu
- Tác động để các nhà phân phối vận chuyển hàng tồn kho và tuân thủ kế hoạch lộ trình phù hợp với kế hoạch khách hàng
- Bảo đảm bổ sung đầy đủ lượng hàng tồn kho hàng ngày để đạt được các mục tiêu hàng tuần, hàng tháng và hàng quý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực FMCG/ ngành hàng tiêu dùng
- Yêu thích công việc bán hàng và dịch vụ khách hàng, kiên trì đạt được mục tiêu
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại di chuyển
- Tinh thần kỷ luật cao, cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.