Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới hoặc các sản phẩm on trend vào các mùa
- Nghiên cứu phong cách phối đồ phù hợp và định hình phong cách của brand dành cho giới trẻ
- Phân tích thị trường, theo dõi đối tượng khách hàng, đưa ra nhận định các trend mới hoặc các sản phẩm bán chạy
- Trực tiếp quản lý quá trình thiết kế từ việc lên ý tưởng cho đến kiểu dáng cuối cùng
- Làm việc trực tiếp cùng bộ phận thiết kế, thu mua để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đúng như kế hoạch
- Teamwork để chọn chủ đề cho các bộ sưu tập, chỉnh sửa, tạo các concept
- Vẽ bản phác thảo sản xuất cho các gói phát triển, chọn vải và may do.
- Tạo Mood board, bảng màu và mẫy thử
- Hỗ trợ các buổi chụp hình sản phẩm
- Phối hợp cùng team Marketing lên các chiến lược cho sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê, yêu thích công việc liên quan phân tích xu hướng trong ngành thời trang
- Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu stylist, style ở VN, đặc biệt dành cho giới trẻ
- Ưu tiên có gu thẩm mỹ thời trang, năng khiếu thời trang hoặc học về thời trang.
- Có khả năng học nhanh để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được áp lực
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Thiết kế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cơm, nhà trọ, chuyên cần,...
- Thưởng tết, thưởng đạt doanh số, lương tháng 13. - Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 tới hết ngày thứ 7
- Phúc lợi:
- Du lịch, teambuilding hàng năm và các hoạt động tập thể (từ thiện, sinh nhật, lễ kỷ niệm, liên hoan...).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến cao.
- Ngày nghỉ: chủ nhật
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.