Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng kênh Horeca, tạo mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm bán hàng online, tìm kiếm và duy trì khách hàng trên các kênh
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng của kênh
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Các công việc, nhiệm vụ khác liên quan do quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu theo từng thời điểm công việc.
Yêu cầu công việc
Khả năng thuyết phục tốt
Tự tin giao tiếp
Mong muốn thu nhập ổn định, gắn bó lâu dài và phát triển bản thân
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ của công ty (Sinh nhật , hiếu, hỷ, BHXH, BHYT, Nghỉ mát,....)
- Cơ hội phát triển cao
- Thu nhập : Từ 7- 10tr
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.