Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá dữ liệu.
- Tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Chào hàng và tư vấn các thông tin về hàng hóa/sản phẩm được bán tại cửa hàng cho khách (giá tiền, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, cách bảo quản...)
- Cung cấp cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp trên để có thể dự đoán và định giá sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm sale thị trường ngành thực phẩm tươi sống (heo, gà, hàng đông lạnh), kênh Horeca
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hoà đồng, gọn gàng, trung thực.
- Tự giác, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8TR + % Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, sáng tạo
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.