Xây dựng kế hoạch, chiến lược, nguồn lực, ngân sách marketing gắn với doanh thu theo tháng/quý/năm và chứng minh hiệu quả theo ngân sách.
Xây dựng, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các KH Marketing, chiến dịch quảng cáo trực tuyến đa kênh như SEO, Google Ads, TikTok, Youtube, Facebook Ads....
Đo lường và phân tích, báo cáo kết quả các kênh truyền thông/ chiến dịch quảng cáo theo tuần/tháng/quý/năm để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện hiệu quả trong quản lý và sử dụng ngân sách.
Phát triển các tài liệu quảng cáo và truyền thông tuân thủ các quy định của pháp luật, đăng ký chương trình khuyến mãi với sở công thương. Cập nhật cho bộ phận kế toán sau khi đăng ký.
Phát triển, điều hành, quản lý nhân sự Phòng Marketing theo nhu cầu phát triển.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing/truyền thông/IT hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm Digital/Brand/Trade Marketing, trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Manager với những thành tích, case study thực tế; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành tiêu dùng nhanh (FMCG), mỹ phẩm; và/hoặc ngành Dược phẩm/hóa phẩm hoặc ngành liên quan.
Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing, kiến thức sâu về Google Analytics;
Quản lý, sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,...)
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả Digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai
Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; trung thực, tinh thần trách nhiệm cao; khả năng chịu áp lực trong công việc.
Có tư duy logic, đầu óc chiến lược; kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt, có quan hệ với team media, ads và agency đầu ngành, các nhà cung cấp.
Giao tiếp bằng tiếng Anh.Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Phép năm có hưởng lương ngày sinh nhật, team building, đóng đầy đủ các khoản BHXH theo quy định Nhà nước, tổ chức tiệc sinh nhật trong tháng cùng các chế độ phúc lợi khác như ốm đau, bệnh tật, đám cưới, thăm hỏi, lương tháng 13...
Trang web bán hàng trực tuyến của GomiMall chính thức ra mắt để đáp lại sự tin yêu của các tín đồ làm đẹp và thời trang dành cho GomiMall. Việc ra mắt trang web giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ của tất cả mọi người trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm tại GomiMall chỉ với vài bước đơn giản.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/10/2018
Mission
Tầm nhìn:
Gomi ra đời từ ước mơ đơn giản của một nhóm người. Ước mơ có thể mang đến cho người Việt Nam được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm Hàn một cách tốt nhất và an toàn nhất cho người Việt Nam.
Sứ mệnh:
Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng niềm tin với cộng đồng, khách hàng và những đối tác. Cùng với định hướng mang đến những sản phẩm Hàn Quốc chính ngạch và những giải pháp mang giá trị đặc biệt, từ đó Gomi mang đến các trải nghiệm khác nhau cho khách hàng, mang lại tác động tích cực cho cộng đồng cùng lợi nhuận hấp dẫn cho đối tác.
Chúng tôi sẽ biến ước mơ thành hiện thực cho các bạn, một lối sống chăm sóc bản thân và gia đình bạn theo phong cách Hàn Quốc.