Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên truyền thông, marketing tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
a) Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Ngoại giao hoặc khối ngành về kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên;
b) Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo;
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: AI, Photoshop, Canva…
c) Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên truyền thông, marketing”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 20/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Thương Hiệu Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe GRAND NUTRITION
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề chăm sóc sức khỏe càng trở nên quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống, công việc và niềm vui hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình.
Vì thế, việc tìm kiếm cho bản thân và gia đình mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng là điều được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc sản xuất không rõ ràng và những đơn vị đó chỉ nghĩ tới việc bán rẻ lương tâm hòng kiếm lợi nhuận, bỏ qua lợi ích khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Grand Nutrition mang trong mình sứ mệnh xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho tất cả mọi người.