Mô tả công việc
Mô tả vị trí:
- Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
- Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.
Trách nhiệm chính:
- Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
- Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến
Sẽ là lợi thế nếu:
- Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
- Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
- Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
- Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Thương Hiệu Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe GRAND NUTRITION
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề chăm sóc sức khỏe càng trở nên quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống, công việc và niềm vui hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình.
Vì thế, việc tìm kiếm cho bản thân và gia đình mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng là điều được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc sản xuất không rõ ràng và những đơn vị đó chỉ nghĩ tới việc bán rẻ lương tâm hòng kiếm lợi nhuận, bỏ qua lợi ích khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Grand Nutrition mang trong mình sứ mệnh xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho tất cả mọi người.