Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các lãnh đạo thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị hiệu quả bán theo chiến lược kinh doanh
- Phân tích hiệu suất, các động lực chính, rủi ro và cơ hội của kế hoạch kinh doanh
- Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và dự án bán hàng đã triển khai
- Xây dựng, làm sạch, tổng hợp và phát triển hệ thống dữ liệu của phòng.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng tracking kết quả kinh doanh và quản lý biến động kịp thời
3. Hỗ trợ BDM trong các chương trình hoạt động, thúc đẩy bán
4. Thực hiện các chủ trương chính sách kinh doanh cho các lực lượng bán, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra bộ chỉ tiêu/ KPI/chính sách incentive
5. Hỗ trợ và tracking kế hoạch tuyển dụng & quản lý tình trạng nghỉ việc của RM/GĐ AF
6. Xây dựng & triển khai các chương trình phát triển, đào tạo kiến thức cho lực lượng bán hàng AF và các kênh khác
7. Hỗ trợ tracking các sản phẩm trọng điểm theo từng thời kỳ: hỗ trợ sale quy trình các vướng mắc liên quan tới một số sản phẩm chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
-
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Ngân hàng, tài chính, QTKD, thống kê, đầu tư
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, báo cáo kinh doanh hoặc các vị trí tương tự trong ngành ngân hàng -tài chính.
- Khả năng phân tích số liệu tốt, khả năng nhận diện , đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh về đề xuất kế hoạch cải thiện.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu (như Excel, SQL, Power BI, Tableau, Oracle…).
3. Các Kỹ Năng
- Bắt buộc sử dụng tốt SQL, Power BI, VBA, Excel …
- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bầy và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.
- Quản lý công việc, quản lý hỗ trợ bán
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Kinh nghiệm phân tích vi mô vĩ mô, lập kế hoạch kinh doanh
5. Các năng lực cần có
- Chuyên nghiệp và chuyên môn hóa
- Teamwork tốt
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng