Mô tả công việc
Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu thị trường gia công và xuất khẩu nghành gia vị. Tư vấn cho BGĐ xu thế của thị trường.
Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng mới và tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng, đảm bảo doanh thu được giao.
Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đáp ứng doanh thu được giao.
Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh gia công và xuất khẩu.
Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Giám Đốc Nhà Máy về các vấn đề có liên quan đến hoạt động gia công và xuất khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
-Hiểu biết về kinh doanh gia công và hàng xuất khẩu trong ngành FMCGlà một lợi thế.
- Yêu cầu các bạnkỹ tính, chăm chỉ, chịu học hỏi, thành thạo các tương tác mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo
-. Có kiến thức về R&D là lợi thế lớn đặc biệt về ngành hàng nước mắm, gia vị.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng, kỹ năng phân tích, nhạy bén trong kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lí vấn đề nhanh gọn
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.
- Trung thực, kiên trì, chịu học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Có các kỹ năng sau: giao tiếp, đàm phán, quản lí thời gian, trình bày.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng