Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng chính: là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước) thông qua email, điện thoại, website, mạng xã hội và các nguồn data khác. Chủ động tìm hiểu tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Xây dựng và thường xuyên cập nhật data khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện tốt KPI về telesales và định kỳ thăm gặp khách hàng trực tiếp.
- Nắm vững đặc điểm chung và thông tin về thị trường vận tải Hãng tàu NVOCC, các tuyến khai thác và các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm và kết nối với các Hãng tàu NVOCC quốc tế để chào dịch vụ Đại lý NVOCC và triển khai dịch vụ sau khi Hợp đồng đại lý được ký kết.
- Chủ động kết nối với các doanh nghiệp Hãng tàu, Cảng, Kho bãi để phối hợp xử lý hàng nhập/xuất.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, báo cáo lên trưởng phòng kinh doanh hoặc các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế vận tải biển, Marketing, Thương mại. Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh . Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Yêu thích kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan đến ngành vận tải, logistics và thương mại quốc tế, ưu tiên những người có kinh nghiệm sales trong ngành.
- Có khả năng triển khai công việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức.
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, cởi mở, cẩn thận và ham học hỏi.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục,tạo ấn tượng tốt cho người nghe. Ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương cơ bản,lương kinh doanh cao (up to 35%), phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản thưởng dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng