Mô tả công việc
1. Dẫn dắt chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh, giúp mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Đảm bảo chiến lược phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
2. Xây dựng đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu cao nhất.
3. Tạo dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường mới.
- Thiết lập cơ chế bán hàng ưu việt, giúp tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
4. Nắm bắt cơ hội thị trường:
- Theo dõi và phân tích các xu hướng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Khám phá các cơ hội mới và xử lý thách thức bằng sự sáng tạo và quyết đoán.
5. Tối ưu quy trình bán hàng:
- Xây dựng quy trình bán hàng hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch đến chốt sales, giúp đội ngũ kinh doanh hoạt động hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất làm việc của toàn bộ phòng kinh doanh.
6. Báo cáo & dự báo kinh doanh:
- Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh thu, chi phí, và các dự báo chiến lược cho Ban Quản trị.
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh sáng tạo và có tính ứng dụng cao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 42;
- Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thượng mại quốc tế, …;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mặt hàng kim loại như: Nhôm, Đồng, Kẽm. Chì…, đã làm quen với thị trường hàng hóa LME, có am hiểu nhất định về LME là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường;
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạch định chính sách và đàm phán xuất sắc …;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Chuyên nghiệp, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng từ 30-35tr + Thưởng);
- Được ăn trưa tại Công ty, được phục cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng