Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Trade Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
09/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vĩnh Long
Mô tả công việc
1. Công tác quản lý Trade Marketing
-Thành thạo về Độ bao phủ thị trường, những khu vực trọng điểm, phân khúc thị trường về Phân phối/ Trưng bày/ Chương trình hoạt náo/ Thực hiện những sáng kiến.
-Đề xuất những hoạt động mang tính cạnh tranh theo định hướng của Công ty và có tác động đến các hoạt động thực hiện Chương trình thương mại cho đối tác.
-Triển khai định mức chương trình, thiết lập KPI và điều kiện tầm nhìn dành cho đối tác bán lẻ được chọn.
-Phát triển các chương trình khuyến mãi, tầm nhìn tập trung vào timelines để đảm bảo Sản lượng bán hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Thảo luận, đề xuất và thống nhất chương trình bán hàng.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để kịp thời điều chỉnh phù hợp với định hướng kinh doanh.
-Cập nhật những chương trình hoạt động của đối thủ nhằm duy trì nhận hiện thương hiệu và cung cấp phản hồi từ các hoạt động của đối thủ để đề xuất chương trình bán hàng phù hợp.
-Xây dựng kế hoạch hạng mục phát triển cho toàn bộ kênh bán hàng để định hướng phát triển doanh số và sản lượng.
-Đánh giá kết quả kinh doanh theo từng nhóm khách hàng và từng hạng mục để đề xuất kế hoạch hành động nhằm định hướng phát triển tích cực.
-Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần để theo dõi bám sát tiến độ thực hiện của từng đối tác và đôn đốc đạt chỉ tiêu sản lượng.
-Phụ trách quản lý và phát triển vật phẩm quảng cáo POSM.
-Phân tích dữ liệu bán hàng và xây dựng mẫu báo cáo theo dõi hiệu quả. Thu thập và phân tích thông tin thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng và đối thủ.
2. Phụ trách Ngân sách
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Thành thạo về Độ bao phủ thị trường, những khu vực trọng điểm, phân khúc thị trường về Phân phối/ Trưng bày/ Chương trình hoạt náo/ Thực hiện những sáng kiến.
-Đề xuất những hoạt động mang tính cạnh tranh theo định hướng của Công ty và có tác động đến các hoạt động thực hiện Chương trình thương mại cho đối tác.
-Triển khai định mức chương trình, thiết lập KPI và điều kiện tầm nhìn dành cho đối tác bán lẻ được chọn.
-Phát triển các chương trình khuyến mãi, tầm nhìn tập trung vào timelines để đảm bảo Sản lượng bán hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Thảo luận, đề xuất và thống nhất chương trình bán hàng.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để kịp thời điều chỉnh phù hợp với định hướng kinh doanh.
-Cập nhật những chương trình hoạt động của đối thủ nhằm duy trì nhận hiện thương hiệu và cung cấp phản hồi từ các hoạt động của đối thủ để đề xuất chương trình bán hàng phù hợp.
-Xây dựng kế hoạch hạng mục phát triển cho toàn bộ kênh bán hàng để định hướng phát triển doanh số và sản lượng.
-Đánh giá kết quả kinh doanh theo từng nhóm khách hàng và từng hạng mục để đề xuất kế hoạch hành động nhằm định hướng phát triển tích cực.
-Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần để theo dõi bám sát tiến độ thực hiện của từng đối tác và đôn đốc đạt chỉ tiêu sản lượng.
-Phụ trách quản lý và phát triển vật phẩm quảng cáo POSM.
-Phân tích dữ liệu bán hàng và xây dựng mẫu báo cáo theo dõi hiệu quả. Thu thập và phân tích thông tin thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng và đối thủ.
2. Phụ trách Ngân sách
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing / Thương mại/ Quản trị kinh doanh/.
-Có 2 - 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing - ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
-Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
-Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
-Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
-Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
-Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
-Có 2 - 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing - ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
-Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
-Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
-Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
-Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
-Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Xứng tầm với năng lực
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Thưởng Tháng, Qúy
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Thưởng Tháng, Qúy
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
4.3
14 review
01/06/2020
★
★
★
★
★
Senior Media Planner
tại Hồ Chí Minh
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Click để đánh giá