Mô tả công việc
•Chạy Ads nội & ngoại sàn (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, v.v), tối ưu các chỉ số trong định mức
•Phụ trách việc đăng tải và tối ưu SEO sản phẩm trên các sàn TMĐT
•Phối hợp với thiết kế xây dựng hình ảnh sản phẩm/ cửa hàng thu hút theo tháng hoặc Campaign
•Lên kế hoạch và tham gia các Campaign/ Flashsale của sàn
•Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT
•Có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ Google Ads Facebook Ads, v.v
Yêu cầu công việc
•Đã có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
•Có khả năng phân tích data và report
•Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
•Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
•Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
•Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital marketing
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương:10,000,000 - 12,000,000 VND (Gross) + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
•14 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
•Tham gia đào tạo nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
•Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên: Team-building, Year End Party, sinh nhật, v.v
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng