Mô tả công việc
-Tìm kiếm đối tác, khách hàng, hẹn gặp và tìm hiểu nhu cầu đối tác/ khách hàng để phân phối các sản phẩm / Hóa chất ngành Plastics/ Hóa chất ngành sơn
- Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách hàng về giá cả và phương thức giao dịch.
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch đối chiếu công nợ, thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Thu thập thông tin thị trường.
- Báo cáo các số liệu theo tuần, tháng, quý, năm. Phối hợp với các bộ phận liên quan về đơn hàng, vận chuyển. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng bán hàng trong ngành nhựa là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe tốt.
- Đam mê kinh doanh
- Năng động, linh hoạt có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập / nhóm.
- Ngoại hình dễ nhìn và biết lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản theo thỏa thuận + Hoa hồng cao => thu nhập: 15-30tr/ tháng
- Được làm việc tại môi trường cực kỳ năng động, trẻ trung, được đào tạo và tạo điều kiện phát huy bản thân tối đa
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp: điện thoại, xe đưa đón đi khách hàng (với sale) – công tác phí theo quy định, ăn trưa
- Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đủ năng lực.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm)
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, happy friday, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ…
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng