- Địa điểm: 313/15A Phan Huy ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- Làm việc xoay ca, lịch làm việc xếp theo tháng và sẽ được báo trước:
- Ca sáng: từ 8h00 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h15.
- Ca chiều: từ 15h00 đến 22h00, nghỉ giữa giờ từ 18h30 đến 19h00.
- Ngày nghỉ hàng tuần: 01 ngày/tuần do Quản lý trực tiếp sắp xếp.
- Phản hồi tin nhắn, comment của khách hàng về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, vấn đề đơn hàng,...
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng qua hình thức chat/inbox.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng sau chốt để đảm bảo đơn hàng đã được đóng hàng và vận chuyển tới khách hàng.
- Gọi điện (nếu cần) cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nam từ 18 - 30 tuổi.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Thao tác trên máy tính tốt, đánh máy nhanh.
- Thành thạo word, excel và các thiết bị sử dụng trong văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Trung thực, trung thực và trung thực.
- Biết lắng nghe, chia sẻ và cảm thông.
- Sáng tạo trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi để phát triển bản thân.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần hỗ trợ đồng đội cao.
- Có laptop cá nhân trong 2 tháng thử việc. Sau khi kết thúc thử việc công ty sẽ cấp máy tính cho nhân viên.
- Thu nhập từ 5 đến 8 triệu/tháng, bao gồm lương cơ bản + thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm,... đầy đủ theo quy định công ty
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị để làm việc
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, Minigame, ...
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,...
- Voucher mua hàng các sản phẩm nội bộ với giá cực kỳ ưu đãi
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí Tổ trưởng Inbox/Comment, Trưởng nhóm Sale Online
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)