Mô tả công việc
Overseeing the customer services teams
Training and managing Customer Service Assistants and Representatives
On-boarding and training new employees
Setting customer satisfaction targets and working with the team to meet targets consistently
Interacting with customers daily by answering their questions and directing them to the appropriate service for their needs
Creating customer loyalty programs to increase revenue and improve client retention
Establishing customer service policies and procedures
Staying updated on developments in the customer services field
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Attractive service charge
- Support 2 meals during the working shift
- Annual leave days, public holidays leave
- Yearly outing trips
- Luxury hotel in Hanoi
- Be part of a Dynamic team
- Best Benefit Scheme
Yêu cầu công việc
Hospitality Management or University Degree
At least 3 years experience at same position in Luxury & upscale Hotel
English proficiency, 3rd language is a plus
Dynamic leadership and engaging personality
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn or submit application to REY Hotel
Phone number: 0963139086
Address: 14 P. Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
Môi trường thân thiện(GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)