Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
Môi trường thân thiện(GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)