HBLAB ★ 1.4

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HBLAB

Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm HBLAB

Cập nhật 23/01/2025 22:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần HBLab
C&B Executive
HBLAB 1.4★
5 đánh giá 6 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 22/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý thông tin nhân sự và vận hành công tác C&B:

Xây dựng và tối ưu hóa các chính sách lương, thưởng, phúc lợi phù hợp với quy định pháp luật và chiến lược của công ty.
Giám sát và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và bảo hiểm thất nghiệp.
Quản lý các hoạt động liên quan đến tính lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN, và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên.
Duy trì chương trình review lương định kỳ.
Quản lý thông tin nhân sự, thông tin các tài khoản. Đảm bảo yêu cầu về bảo mật thông tin nhân sự.

Phân tích và cải tiến hệ thống:

Hỗ trợ triển khai các dự án liên quan đến hệ thống quản lý lương và phúc lợi, ứng dụng các công cụ phần mềm hiện đại để nâng cao hiệu quả quản lý.
Phân tích dữ liệu nhân sự để đề xuất cải tiến trong hệ thống lương, thưởng và phúc lợi, đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường và thu hút nhân tài.

Xây dựng quy trình và chính sách:

Cập nhật và triển khai các chính sách liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, nội quy lao động theo quy định pháp luật.
Đảm bảo các quy trình, quy định liên quan đến C&B được tuân thủ đầy đủ, minh bạch và rõ ràng.

Đào tạo và hỗ trợ đội nhóm:

Là cầu nối giữa phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, phúc lợi, và chế độ của nhân viên.
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên trong nhóm C&B, xây dựng đội nhóm làm việc hiệu quả.

Xử lý tình huống và tư vấn:

Đánh giá và giải quyết các vi phạm kỷ luật lao động, quan hệ lao động.
Đối ứng và giải quyết các tình huống liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, và phúc lợi cho nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tư vấn cho Ban Giám đốc và các trưởng bộ phận về các chiến lược C&B nhằm tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:

Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí leader hoặc quản lý nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty IT, công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng chuyên môn:

Thành thạo Microsoft Excel.
Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế TNCN, và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu nhân sự tốt.

Kỹ năng mềm:

Nhiệt tình, tận tâm, và trách nhiệm cao trong công việc.
Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và đối ứng tốt, giữ thái độ chuyên nghiệp và bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh.
Tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén với các con số và dữ liệu.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng bảo mật thông tin cao.

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên từ 1 năm thâm niên
Quỹ đào tạo 3.000.000 VND/người/năm
Beauty care: 200.000 VND/người/tháng cho nhân viên nữ
12 ngày phép năm, BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động
Nghỉ lễ Tết theo quy định Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết,...
Thưởng performance 2 lần/năm vào tháng 6 và tháng 12
Review lương 2 lần/năm vào tháng 4 và tháng 10
Thưởng chứng chỉ tiếng Nhật và các loại chứng chỉ khác theo quy định (nếu có)
Fix 13 tháng lương
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h- 17h30 (nghỉ thứ 7, chủ nhật), thời gian chấm công (check in) linh hoạt từ 7h30- 8h30
Địa điểm làm việc: Tầng 2 và Tầng 21, tòa Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-22 23:35:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần HBLab (Hedspi Brothers Lab)

Công ty cổ phần HBLab (Hedspi Brothers Lab) được thành lập vào tháng 5/2015 bởi 5 thành viên xuất thân từ khoa Hedspi của đại học Bách Khoa Hà Nội. Dựa trên kinh nghiệm tích luỹ nhiều năm khi học tập và công tác tại Nhật Bản chúng tôi đang phấn đấu để đưa tới khách hàng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất,… Đồng thời mong muốn xây dựng một tập thể các developer vững mạnh, giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết.

Công ty cũng thuê 1 căn hộ tại Tokyo để nhân viên Onsite sang làm việc có chỗ ở ngay.

Với phương châm làm việc luôn đưa sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, công ty đã làm hài lòng tất cả những khách hàng từng hợp tác và hiện nay đã có 1 lượng khách hàng quen thuộc.


Review HBLAB

1.4
5 review

11/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty tệ: lương thấp, hiệu suất cao, văn hóa hỗn loạn

27/05/2023
Java Developer tại Hà Nội

Vấn đề quản lý dự án và môi trường làm việc gây khó khăn cho lập trình viên

22/05/2023
Web Developer tại Hà Nội

Áp lực công việc cao nhưng lương thấp, môi trường thiếu nghiêm túc

Bạn làm việc tại HBLAB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HBLAB

HBLAB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo