Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty Cổ phần HĐB Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động với tên giao dịch quốc tế là HĐB Ha Noi Joint Stock Company (HĐB) từ năm 2009, là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Máy văn Phòng,Thiết bị trình chiếu, Công nghệ thông tin và sản xuất, cung cấp các thiết bị: nội thất Văn phòng, Khách sạn, Gia đình, Trường học, Bệnh Viện, ..... Công ty CP HĐB Hà Nội chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng:
- Máy chiếu (Projector), Màn chiếu, phụ kiện máy chiếu
- Máy tính xách tay (Laptop)
- Máy tính để bàn (PC) và các linh kiện, phụ kiện
- Thiết bị văn phòng: Máy Fax, Máy In, Máy Photocoppy,...
- Thiết bị giáo dục: Phòng Lap không dây, bảng điện tử, hệ thống âm thanh, học đường, hội trường ,...
Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, đoàn kết và gắn bó đã tạo nên văn hóa HĐB ngay từ những ngày đầu thành lập. Công ty HĐB là một môi trường chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình làm việc của cán bộ nhân viên và phục vụ khách hàng.