Việc làm SMEDIC

Cập nhật 27/10/2024 15:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDIC
Trưởng Phòng Marketing
SMEDIC
13 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

Lập Kế hoạch Marketing

Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)

Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing

Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;

Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;

Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,...);
Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Kết nối với các cơ quan báo chí và truyền thông phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty và đơn vị kinh doanh
Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;

Quản lý ngân sách

Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;

Các công việc khác

Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe
Phẩm chất cá nhân:

+ Dễ thích nghi với môi trường mới, đặc biệt với môi trường Startup
+ Nhiệt huyết, nhiều năng lượng và trách nhiệm;
+ Tính thực thi mạnh mẽ và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nói ít làm nhiều
Chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/Branding). Có góc nhìn và hiểu rõ về Customer Insight ngành. Am hiểu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google,Youtube...)
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (Quản trị nhân sự, xây dựng báo cáo/dashboard...)

Quyền lợi

Thu nhập 1500- 2500$ + thưởng đa dạng (thưởng nóng, thưởng dự án + thưởng KPI...)
Được đào tạo về quản trị data nhân sự, các hệ thống BI (Power BI, Data studio...)
Lộ trình phát triển bản thân, đánh giá và thăng tiến rõ ràng
Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Hệ thống Y tế Việt
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch nghỉ mát, nghỉ lễ. Sử dụng các phúc lợi phòng yoga, khu vực ăn trưa cho nhân viên
Cơ hội tích lũy thưởng thông qua chương trình chia sẻ cổ phần (ESOP) cho các cấp C- level và đội ngũ Core team

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 58 - Ngõ 61 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy

Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng. 

Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024. 

Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/01/2023

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại SMEDIC

Bạn làm việc tại SMEDIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMEDIC

SMEDIC

Click để đánh giá