Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Cập nhật 15/11/2024 20:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
Chuyên viên Hành chính Nhân sự tổng hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO
134 việc làm 15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. C&B (Lương và Phúc lợi)

  • Chấm công, tính lương, thực hiện bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan tiền lương
  • Soạn thảo HĐLĐ, HĐTV, HĐ Khoán việc và các văn bản khác liên quan đến Nhân Sự
  • Giải đáp thắc mắc: Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp thắc mắc về chế độ lương, bảo hiểm và các phúc lợi.

2. Tuyển dụng

  • Lập kế hoạch, đăng tin và tìm kiếm ứng viên
  • Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên
  • Offer Letter và Onboarding: Soạn thảo Offer Letter và Thực hiện quy trình giới thiệu và chào đón nhân viên mới, hỗ trợ họ trong giai đoạn thử việc và tích hợp vào văn hóa công ty.

3. Hành chính

  • Quản lý và mua sắm tài sản, trang thiết bị công ty: Theo dõi, kiểm kê tài sản, quản lý cấp phát và bảo trì trang thiết bị, văn phòng phẩm
  • Công tác hậu cần cho sự kiện: Phối hợp tổ chức và sắp xếp hậu cần cho các sự kiện nội bộ team building, lễ Tết, các hoạt động tập thể.
  • Lưu trữ tài liệu và văn bản hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu và công văn đi - đến một cách hệ thống, đảm bảo dễ dàng truy xuất và bảo mật thông tin.
  • Quản lý quy trình và thủ tục hành chính: Thiết lập và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính, đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra theo tiêu chuẩn công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Kĩ năng tiếng Anh khá
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27C Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa sau khi ký HĐLĐ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, tết
    Được tham gia bảo hiểm sức khỏe khi vào làm chính thức
    Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    Cấp laptop
    Tham gia các hoạt động gắn kết: YEP, 8/3, 20/10, Noel, …

  • Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MỸ HẢO
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F1/35 (Hương lộ 80) Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh

Được thành lập từ năm 1978, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo từng là một cơ sở kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm nhỏ, qua sự cố gắng không ngừng cải tiến về chất lượng và mô hình kinh doanh, đến nay đã chuyển sang hình thức cơ cấu cổ phần hoá công ty.

Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mỹ Hảo đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường nói chung hay những sản phẩm đáng tin cậy nói riêng. Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty Mỹ Hảo cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm : Nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy rửa bồn cầu, nước hoa,..

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ HẢO

Click để đánh giá