Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
- Quản lý việc đào tạo trong toàn công ty.
- Theo dõi việc thực hiện chính sách, qui định của Công ty với lao động chưa thành niên
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện trách nhiệm xá hội cho người lao động theo qui định của Công ty.
- Chấm công, lương cho toàn nhà máy
- Theo dõi bếp ăn, các suất ăn hằng ngày của nhà máy
- Và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp lễ, Tết và thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định của Tập đoàn, chế độ phúc lợi, công đoàn,...
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định sau thời gian thử việc
Được thành lập từ năm 1978, Công ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo từng là một cơ sở kinh doanh sản xuất hóa mỹ phẩm nhỏ, qua sự cố gắng không ngừng cải tiến về chất lượng và mô hình kinh doanh, đến nay đã chuyển sang hình thức cơ cấu cổ phần hoá công ty.
Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mỹ Hảo đã có một vị trí xứng đáng và đứng vững trên thị trường nói chung hay những sản phẩm đáng tin cậy nói riêng. Công ty luôn lựa chọn và mang đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG “ công ty Mỹ Hảo cam kết sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Sản phẩm : Nước rửa chén, nước giặt, nước tẩy rửa bồn cầu, nước hoa,..