Phúc lợi
- Phụ cấp
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hàng
- Báo giá cho khách hàng
- Lên đơn hàng trên hệ thống
- Giám sát hoàn tất giao hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Đối chiếu công nợ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel
- Biết sử dụng phần mềm Kế Toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
-Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến. Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Homedy.com (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).
Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, chúng tôi mục tiêu hướng đến là Cổng thông tin hàng đầu về Bất động sản trên Internet/Mobile tại thị trường Việt Nam & Quốc tế. Tạo dựng Homedy.com, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.
Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.
Review HOMEDY .,JSC
Vào homedy thích quả tự do trang phục(IT)
Có team product cũng khá ngon, tự build được khá nhiều tool(IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,vui vẻ và hoà đồng(IT)