Mô tả công việc
- Thiết kế ấn phẩm (brochure, catalogue, flyer, poster, banner, standee, backdrop,...).
- Thiết kế sản phẩm truyền thông digital (website, landingpage, banner, email marketing,...)
- Chỉnh sửa ảnh.
- Thiết kế, cập nhật các yếu tố nhận diện cốt lõi, nhận diện thương hiệu.
- Tiếp nhận, thực hiện yêu cầu thiết kế từ team Marketing.
- Phối hợp thực hiện các yêu cầu khác từ phòng ban.
- Xây dựng quy trình quản lý kho tài liệu hình ảnh/sản phẩm thiết kế phục vụ công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm.
- Hiểu biết về nguyên tắc thiết kế, tư duy hình ảnh.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh phục vụ công việc (PTS, AI, In,..), công cụ thiết kế web (Figma)
- Có kinh nghiệm triển khai đa dạng loại hình sản phẩm thiết kế
- Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo,....
Quyền lợi được hưởng
1. Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm
- Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng: thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Mức đóng full lương
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hàng năm
- Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Saigon Healthcare.
2. Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
- Ăn sáng, ăn chiều FREE tại công ty
- rải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, du lịch hàng năm,...
- Thỏa sức tham gia các câu lạc bộ tại công ty: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
3. Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
- Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS, hỗ trợ chi phí học tập)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp
- Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talk chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty
4. Văn hóa làm việc độc đáo
- Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.