MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc: Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng.
- Tư vấn & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc khách hàng: hỗ trợ thủ tục bồi thường, giải đáp thắc mắc từ phía Khách hàng.
Mô tả: Manulife Quản Lý Kinh Doanh
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng.
- Phát triển nguồn nhân lực kinh doanh cho đội nhóm.
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
THPT trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầuYêu cầu: Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm
- Nam/nữ độ tuổi từ 22 – 55
- Tốt nghiệp: PTTH
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
Yêu cầu: Manulife Quản Lý Kinh Doanh
- Nam/nữ độ tuổi từ 25 – 55
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Có kỹ năng xây dựng đội nhóm
- Đã từng làm Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Đã từng làm vị trí quản lý 6 tháng trở lên
- chứng minh thu nhập qua sao kê
QUYỀN LỢI
Quyền lợi: Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm
- Thu nhập Từ 15 triệu - 45 triệu, hoặc hơn nhiều tuỳ năng lực.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh và dịch vụ tốt hàng tháng, quý và năm.
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kĩ năng mềm, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhận hỗ trợ tối đa từ Quản lý.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, tiêu chí rõ ràng lên quản lý, giám đốc…
- Cơ hội đi du lịch trong, ngoài nước theo Memo cụ thể.
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm song song với công việc hiện tại.
- Và nhiều lợi ích khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn..
Quyền lợi: Manulife Quản Lý Kinh Doanh
- 25 triệu - 60 triệu, hoặc hơn nhiều tuỳ năng lực.
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện kĩ năng mềm, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhận hỗ trợ tối đa từ Quản lý
- Cơ hội thăng tiến công bằng, tiêu chí rõ ràng lên giám đốc, trưởng vùng…
- Cơ hội tham gia các Chương trình du lịch trong, ngoài nước theo Memo cụ thể.
- Thời gian làm việc linh hoạt, quan trọng nhất là kết quả thực đạt.
- Có thể làm Part-time, kết hợp cùng công việc hiện tại.
- Và nhiều lợi ích khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.